วันพุธที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2562

ไม่ตกเครื่องแน่นอน ! เช็คช่วงเวลาเปิด-ปิด Gate จากเจ็ดสายการบิน

ไม่ตกเครื่องแน่นอน ! เช็คช่วงเวลาเปิด-ปิด Gate จากเจ็ดสายการบิน




ไม่ว่าทุกคนก็คงต้องเคยเจอเหตุการณ์ ตกเครื่อง หรือ เฉียดฉิว ในไฟลท์บินกันแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุใดก็ตาม เลยรวบรวมมาให้เช็คกันก่อน!
โดยจะมีตั้งแต่ขั้นตอน เวลาเช็คอินออนไลน์ จนถึง เวลาเปิด-ปิดเกตของสายการบิน 
ทั้งสิ้น 7 สายการบิน คือ 1. สายการบินไทยแอร์เอเชีย , 2. สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ,
 3. สายการบินไทย , 4. สายการบินไทยสมายล์ , 5. สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ , 6. สายการบินนกแอร์ และสุดท้าย 7. สายการบินบางกอกแอร์เวย์   โดยจะแยกเป็นเที่ยวบินในประเทศและเที่ยวบินระหว่างประเทศ

1. สายการบินไทยแอร์เอเชีย

เส้นทางการบินในประเทศ   : จะต้องเช็กอินออนไลน์ได้ตั้งแต่ 14 วันถึง 1 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง ในส่วนของเคาน์เตอร์เช็กอินจะเปิดก่อนเวลาบิน 2 ชั่วโมง
และจะปิดก่อนเวลาบิน 45 นาที เราควรจะต้องเตรียมพร้อมหน้าเกตไม่น้อยกว่า 30 นาที ก่อนจะออกเดินทาง และ เกตจะปิดก่อนเครื่องออก 20 นาที

เส้นทางบินต่างประเทศ  : จะต้องเช็กอินออนไลน์ได้ตั้งแต่ 14 วันถึง 1 ชั่วโมงก่อนออกเดินทาง ในส่วนของเคาน์เตอร์เช็กอินจะเปิดก่อนเวลาการบิน 3 ชั่วโมง
และจะปิดก่อนเวลาบิน 1 ชั่วโมง เราควรเตรียมความพร้อมหน้าเกตไม่น้อยกว่า 30 นาที ก่อนจะออกเดินทาง และ เกตจะปิดก่อนเครื่องออก 20 นาที


2. สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ 

เส้นทางบินระหว่างประเทศ  : จะต้องเช็กอินออนไลน์ได้ตั้งแต่ 14 วันถึง 4 ชั่วโมง ก่อนจะออกเดินทาง ส่วนเคาน์เตอร์เช็กอินจะเปิดก่อนเวลาบิน 3 ชั่วโมง และปิดก่อนเวลาบิน 1 ชั่วโมง  เราควรจะต้องเตรียมพร้อมที่หน้าเกตไม่น้อยกว่า 30 นาทีก่อนออกเดินทาง และ เกตจะปิดก่อนเครื่องออก 20 นาที


3. สายการบินไทย

เส้นทางบินในประเทศ  : จะต้องเช็คอินที่เคาน์เตอร์ เคาน์เตอร์จะเปิดให้บริการ 2 ชั่วโมงก่อนเวลาเครื่องจะออกตามตาราง และ ปิด 30 นาทีก่อนเวลาเครื่องจะออกตามตาราง

เส้นทางบินต่างประเทศ : จะต้องเช็คอินที่เคาน์เตอร์ และเคาน์เตอร์เช็กอินจะเปิดให้บริการ 3 ชั่วโมงก่อนเวลาเครื่องจะออกตามตารางและ จะปิด 40 นาที ก่อนเวลาเครื่องออกตามตาราง


4. สายการบินไทยสมายล์

เส้นทางบินในประเทศ  : จะต้องเช็คอินที่เคาน์เตอร์ และคาน์เตอร์เช็กอินเปิด 2 ชั่วโมงก่อนกำหนดเวลาเครื่องออก และ จะปิดรับเช็กอิน 45 นาทีก่อนกำหนดเวลาเครื่องออก

เส้นทางบินต่างประเทศ : จะต้องเช็คอินที่เคาน์เตอร์ และเคาน์เตอร์เช็กอินเปิด 3 ชั่วโมงก่อนกำหนดเวลาเครื่องออก และจะปิดรับเช็กอิน 60 นาที ก่อนกำหนดเวลาเครื่องออก



5. สายการบินไทยไลอ้อนแอร์

เส้นทางบินในประเทศ  : จะต้องเช็คอินที่เคาน์เตอร์ และเคาน์เตอร์เช็กอินจะเปิด 2 ชั่วโมงก่อนกำหนดเวลาเครื่องออก และจะปิดรับเช็คอิน 45 นาทีก่อนกำหนดเวลาเครื่องออก
ควรจะเตรียมพร้อมหน้าเกตไม่น้อยกว่า 30 นาที และ เกตจะปิดก่อนเครื่องออก 15 นาที

เส้นทางบินต่างประเทศ : จะต้องเช็คอินที่เคาน์เตอร์ และเคาน์เตอร์เช็กอินจะเปิด 3 ชั่วโมงก่อนกำหนดเวลาเครื่องออก และ จะปิดรับเช็คอิน 45 นาทีก่อนกำหนดเวลาเครื่องออก
ควรจะเตรียมพร้อมหน้าเกตไม่น้อยกว่า 30 นาที และ เกตจะปิดก่อนเครื่องออก 15 นาที


6. สายการบินนกแอร์ 
เส้นทางบินในประเทศ : จะต้องเช็คอินที่เคาน์เตอร์ และเคาน์เตอร์เช็กอินจะเปิด ก่อน 2 ชั่วโมงก่อน เวลาเครื่องออก และ จะปิดรับเช็คอิน 45 นาที ก่อนเวลาเครื่องออก ควรจะเตรียมพร้อมหน้าเกตไม่น้อยกว่า 40 นาที และ เกตจะปิดก่อนเครื่องออก 10 นาที
เส้นทางบินต่างประเทศ : จะต้องเช็คอินที่เคาน์เตอร์ และเคาน์เตอร์เช็กอินจะเปิด ก่อน 3 ชั่วโมงก่อนเวลาเครื่องออก และ จะปิดรับเช็คอิน 1 ชั่วโมงก่อนกำหนดเวลาเครื่องออก ควรจะเตรียมพร้อมหน้าเกตไม่น้อยกว่า 40 นาที และ เกตจะปิดก่อนเครื่องออก 10 นาที

7. สายการบินบางกอกแอร์เวย์

เส้นทางบินในประเทศ : จะต้องเช็คอินที่เคาน์เตอร์ และเคาน์เตอร์เช็กอินจะเปิด ก่อน 2 ชั่วโมงก่อนเวลาเครื่องออก และ จะปิดรับเช็กอิน 40 นาทีก่อนกำหนดเวลาเครื่องออก ควรจะเตรียมพร้อมหน้าเกตไม่น้อยกว่า 40 นาที และ เกตจะปิดก่อนเครื่องออก 15 นาที

เส้นทางบินต่างประเทศ : จะต้องเช็คอินที่เคาน์เตอร์ และเคาน์เตอร์เช็กอินจะเปิด ก่อน 3 ชั่วโมง ก่อนเวลาเครื่องออก และ จะปิดรับเช็กอิน 50 นาทีก่อนกำหนดเวลาเครื่องออก ควรจะเตรียมพร้อมหน้าเกตไม่น้อยกว่า 40 นาที และ เกตจะปิดก่อนเครื่องออก 15 นาที


เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม💕 
@tourandservice click https://line.me/R/ti/p/@tourandservice
facebook https://www.facebook.com/tourandservice/
twitter https://twitter.com/tourandservice
www.tourandservice.net
www.tourandservice.com 
www.tourandservices.com 
M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD www.tourandservice.com
license no.11/04924
incentive group tour,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ private
ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ
sport day ,walk rally, car rally ,boat rally สัมนาพัฒนาองค์กร
คิดถึง tourandorganize คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE
☎️  📞  Hotline 0851635888 0852415888 ☎️📞

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น