วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2562

เที่ยวต่างประเทศ เอกสารสำคัญที่ต้องเตรียมมีอะไรบ้าง?

เที่ยวต่างประเทศ เอกสารสำคัญที่ต้องเตรียมมีอะไรบ้าง?




👉👉👉เวลาเดินทางท่องเที่ยวในแต่ละครั้ง นอกจากจะต้องเตรียมเสื้อผ้าสวยๆ รองเท้าดีๆ และของใช้ส่วนตัวต่างๆแล้ว เอกสารประกอบการเดินทางที่สำคัญเป็นอย่างมากที่เราต้องเตรียมพร้อมเสมอ โดยเฉพาะในการเดินทางไปต่างประเทศนั้น ต้องเตรียมเอกสารที่สำคัญอะไรบ้าง


  • 👉1. บัตรประชาชน

แม้ว่าเราจะอยู๋ต่างประเทศไม่จำเป็นที่จะต้องใช้บัตรประชาชน แต่บัตรประชาชนก็ยังสามารถจะช่วยให้เป็นการยืนยันว่าเรามีตัวตนและเราเป็นคนที่ไหนและเชื้อชาติอะไร นั่นเอง


  • 👉2. วีซ่า


บางประเทศอาจจะไม่ต้องขอวีซ่า ทำให้นักท่องเที่ยวสะดวกในการท่องเที่ยวมากขึ้นในการเดินทาง แต่ถ้าเราจะต้องอยู่นานเกินกว่าระเบียบข้อกำหนดข้อวีซ่า เราก็จะต้องทำตามกฎและข้อบังคับนั้น 

  • 👉3.พาสปอร์ต


พาสปอรต์เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะเวลาเราจะไปเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศเราก็จำเป็นจะต้องใช้พาสปอรต์ และห้ามลืม ห้ามทำหายโดยเด็ดขาด เพราะพาสปอรต์ต้องใช้ในหลายๆสถานที่ ที่เราจะต้องไปติดต่อที่ต่างๆ

  • 👉4. บอร์ดดิ้งพาส


บอร์ดดิ้งพาส จะเป็นเอกสารยืนยันว่าเรามีตั๋วท่องเที่ยวทั้งขาไปและขาออก จำเป็นจะต้องใช้ในการแสดงให้เจ้าหน้าที่ ตม.นั่นเอง เพื่อเป็นการยืนยันในตัวนักท่องเที่ยวว่าเราจะไม่ได้อาศัยอยู่ที่ประเทศปลายทางนั้นเกินกำหนด

  • 👉5. เอกสารยืนยันการจองโรงแรม


เอกสารยืนยันการจองโรงแรม เป็นสิ่งสำคัญอย่างมากเวลาผ่านเข้าด่านให้เจ้าหน้าที่ ตม.ตรวจ เจ้าหน้าที่จะตรวจเอกสารการจองโรงแรมที่พัก เพื่อในการยืนยันว่าเราจะเข้าไปประเทศปลายทางอย่างถูกต้อง เพื่อเที่ยวจริงๆ ไม่ได้หลบหนีไปทำงานหรืออื่นๆ

  • 👉6. ใบรับรองแพทย์


ใบรับรองแพทย์ใช้สำหรับผู้ที่มีโรคประจำตัว หรือ ตั้งครรภ์ เพราะบางสายการบินอาจจะต้องขอใบรับรองแพทย์ของผู้ที่มีโรคประจำตัว หรือ ตั้งครรภ์ เพื่อยืนยันว่าเราสามารถเดินทางได้หรือไม่



💕เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม💕 
@tourandservice click https://line.me/R/ti/p/@tourandservice
facebook https://www.facebook.com/tourandservice/
twitter https://twitter.com/tourandservice
www.tourandservice.net
www.tourandservice.com 
www.tourandservices.com 
M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD www.tourandservice.com
license no.11/04924
incentive group tour,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ private
ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ
sport day ,walk rally, car rally ,boat rally สัมนาพัฒนาองค์กร
คิดถึง tourandorganize คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE
Hotline 0851635888 0852415888 ☎️📞

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น