วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2562

วิธีที่จะช่วยให้ “หลับสบาย” บนเครื่องบิน 9 วิธี

วิธีที่จะช่วยให้ “หลับสบาย” บนเครื่องบิน 9 วิธี





ทุกท่านคงจะเคยพบกับปัญหาในการนอนไม่หลับ ทางเรามีวิธีที่จะช่วยในการนอนกลับสบายมากขึ้น
ระหว่างการเดินทางบนเครื่องบิน 9 วิธี ด้วยกัน 

1. เลือกที่นั่งอย่างฉลาด
ควรเลือกที่นั่งในการซื้อตั๋ว โดยเลือกที่นั่งติดหน้าต่างได้จะดีมาก เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนขัดจังหวะในการลุกไปเข้าห้องน้ำ

2. ลดขนาดสัมภาระ
ควรจะเตรียมสัมภาระที่พอประมาณไม่มากหรือไม่น้อยเกินไป ควรคิดทบทวนให้ดีๆ เพื่อในการนั่งที่นั่งได้สบาย

3. งดเครื่องดื่มคาเฟอีน
ไม่ควรที่จะดื่มเคื่องดื่มที่มีส่วนผสมคาเฟอีน เพราะทำให้หลับได้ยาก ควรจะเลือกเครื่องดื่มที่เป็น น้ำเปล่า หรือน้ำผลไม้แทน

4. อย่าลืมขอหมอน-ผ้าห่มบนเครื่อง
ถ้าจะมีการนั่งเครื่องบินที่มีเวลานาน เราควรจะขอหมอน กับ ผ้าห่ม ที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

5. ฟังเพลงผ่อนคลาย
บนสายการบินจะมีหูฟังให้บริการแก่ผู้โดยสาร เราควรที่จะเลือกฟังเพลงผ่อนคลาย สบายหู เพื่อช่วยในการนอนหลับที่สบายมากขึ้น

6. ปรับเอนที่นั่งให้สบาย
เมื่อเครื่องบินเทคออฟแล้ว เราควรเลือกปรับเอกเบาะนั่ง เพื่อช่วยเพิ่มพื้นที่ในการนอนให้มากขึ้น แต่ควรปรับแต่พอดี เพื่อไม่ให้รบกวนผู้โดยสารท่านอื่น

7. อย่าลืมใช้ผ้าปิดตา
ควรพกผ้าปิดตาไปด้วย เพราะจะช่วยให้ไม่มีแสงมารบกวนสายตาเราในเวลานอนหลับ เพื่อเราจะได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ 

8. ควรพกหมอนรองคอไปด้วย
เราควรเตรียมหมอนรองคอไปด้วย เพื่อเวลาที่นั่งเครื่องเป็นเวลานาน หมอนรองคอจะช่วยให้เราไม่เจ็บคอ และไม่รู้สึกปวดคอ และจะทำให้หลับสบายมากขึ้น

9. แจ้งพนักงานว่าต้องการหลับ
เมื่อไม่ต้องการให้พนักงานต้อนรับมารบกวนเวลาที่เรานอนหลับ เราควรแจ้งแก่พนักงานให้ทราบก่อนว่าเราจะนอนเพื่อพนักงานจะได้ไม่รบกวรเราเวลาหลับ



เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยท่องเที่ยว ติดตาม💕 
@tourandservice click https://line.me/R/ti/p/@tourandservice
facebook https://www.facebook.com/tourandservice/
twitter https://twitter.com/tourandservice
www.tourandservice.net
www.tourandservice.com 
www.tourandservices.com 
M.O.TOURANDSERVICE CO.LTD www.tourandservice.com
license no.11/04924
incentive group tour,เที่ยวแบบครอบครัว เที่ยวเป็นคณะ private
ศูนย์รวมทัวร์ดีมีคุณภาพทั้งในและต่างประเทศ
sport day ,walk rally, car rally ,boat rally สัมนาพัฒนาองค์กร
คิดถึง tourandorganize คิดถึงความสุข นึกถึงเรา M.O.TOURANDSERVICE
☎️  📞  Hotline 0851635888 0852415888 ☎️📞

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น